Hướng dẫn trình Upload ảnh tuyệt vời

Trong công việc hàng ngày, thỉnh thoảng bạn hay cần lưu giữ hay tạo một bức ảnh với những công việc cần phải nhúng vào Web Blog và cả trên m...



Trong công việc hàng ngày, thỉnh thoảng bạn hay cần lưu giữ hay tạo một bức ảnh với những công việc cần phải nhúng vào Web Blog và cả trên mạng cộng đồng xã hội, có một số dịch vụ làm việc nầy cho các bạn, Khanhnguyen' s blog xin giới thiệu cùng các bạn các địa chỉ Web site hữu ích hầu giúp bạn trong công việc như sau:

http://upanh.vietdesigner.net/


https://uphinhnhanh.com/


http://upanh.vforum.vn


Thật ra còn rất nhiều, đầy dẫy trên mạng, mình chỉ chọn lựa ra một số ứng dụng nầy thôi và chỉ hướng dẫn cho các bạn cách thức thực hiện trong dịch vụ dưới đây từ Website upsieutoc.com. Bạn Click chuột vào địa chỉ nầy nhé nếu như bạn ưng ý:
Bạn sẽ gặp hình ảnh như dưới đây.
Tiếp đến bạn Click chuột vào nút Start uploading


Mục đích là để mỡ cửa sổ Open để chọn lựa File ảnh mà bạn cần thao tác.


Tiếp đến bạn chọn Kiểu loại danh sách lưu trữ cho hình của bạn cần upload. Sau khi chọn xong kiểu loại lưu trữ, bạn nhấn vào nút Upload màu xanh lá cây:


Một trang tiếp theo xuất hiện như hình dưới đây mà mhoình đã làm. Bạn chọn vào List để chọn kiểu mã Code cho File ảnh


Tất cả đã hoàn thành, bạn chỉ việc chép mã Code dánh vào nơi nào đó mà bạn cần sử dụng mà thôi. Chúc tất cả các bạn thành công như ý. Tùy các bạn muốn sử dụng kho dịch vụ nào mà bạn thích, khanhnguyen' s blog nghĩ rằng chuyện ứng dụng nó cũng dễ thôi.

Nguồn khanhnguyen' s blog

Hướng dẫn trình Upload ảnh tuyệt vời Reviewed by Quốc Bình on 22:55:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Lua chon theme © 2014 - 2016
Thiết kế bởi QuocBinh Blog

Hộp thư đóng góp ý kiến

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.